• Email: sonjbpvn@gmail.com
  • Sơn nhập khẩu 100% nguyên thùng từ Thailand
Slogan Sơn nhập khẩu Thái Lan

Xu hướng chọn màu sơn nhà ngoại thất "hot" nhất 2019

Việc lựa chọn màu sơn trang trí ngoại thất phù hợp quyết định rất lớn đến đặc trưng về phong cách trang trí cũng như nét đẹp riêng của ngôi nhà. Khác với nội thất, bề ngoài ngôi nhà phải tương thích với các ngôi nhà xung quanh nhưng vẫn giữ được những thiết kế riêng của ngôi nhà. Trong bài viết dưới đây, Sơn nhập khẩu Thailand sẽ giới thiệu cho các bạn những màu sơn ngoại thất đang trở thành xu hướng được nhiều chủ nhà lựa chọn.

Sơn ngoại thất màu trắng

Màu trắng luôn là màu được sử dụng nhiều nhất bởi màu trắng mang sự thuần khiết, tinh khôi nên khi sơn ngoại thất sẽ đem lại sự tinh tế. Là màu dễ sử dụng, tính thẩm mỹ cao nên có thể kết hợp sơn cả nội thất từ phòng bếp, phòng khách, lan can hay cả phòng ngủ.

Màu trắng có tác dụng làm cho ngôi nhà của bạn có một không gian thoáng mát, rộng rãi, lại trẻ trung, hiện đại.

Sơn ngoại thất màu ghi xám

Là một trong những màu đang được ưa chuộng, màu ghi xám có rất nhiều tone, nhưng màu xám đậm, xám nhạt hoặc được mix với một số màu khác tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu, thanh lịch khi nhìn vào.

 

 

Vì là màu trung tính cho nên khi chọn màu sơn này, bạn nên kết hợp với tone màu sáng để không tạo cảm giác nhàm chán. Bạn nên sử dụng thêm một số màu sơn để tạo điểm nhấn hay có thể trang trí thêm chút cây cảnh sẽ làm không gian sống của bạn trở nên thư thái hơn. 

Sơn ngoại thất màu xanh

Là tone màu tượng trưng cho màu của trời đất và biển cả mang đến cho bạn cảm giác dịu nhẹ, bình yên khi sống trong nhà.  Dễ sử dụng bởi sự long lanh, tinh tế, nhẹ nhàng mà bản thân nó mang lại khi chúng ta tiếp xúc. Hơn nữa, bạn có thể kết hợp với màu trắng sẽ làm tăng vẻ tinh khôi của ngôi nhà, mang đến cảm giác dịu nhẹ, bình yên khi sống trong nhà. 

 

 

Ngoài những màu này, bạn có thể lựa chọn màu theo ý thích, theo vận mệnh.. để đem lại cảm giác yên lành với ngôi nhà của mình. Nếu bạn chưa chọn được màu sơn ngoại thất phù hợp với ngôi nhà của mình hoặc cần thêm những lời tư vấn từ chuyên gia thì hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 02439 052 999. 
 

trifolo 29 Tháng Ba 2021

http://gcialisk.com/ - cialis price

Mời quý khách nhập thông tin nội dung bình luận

* Rating     Bad           Good